ราคาตั้งต้นป้ายทะเบียนประมูลกรุงเทพ(หมวด ฆฆ)

 

หลังจากที่เราได้เข้าไปดูราคาตั้งต้นของทะเบียนประมูลรถกระบะกันไปแล้ว มีใครไปประมูลบ้าง มาคราวนี้เรามาดูราคาตั้งต้นทะเบียนประมูลรถเก๋งของกรุงเทพมหานครกันบ้าง เผื่อว่ามีใครกำลังสนใจหรือเล็งกลุ่มทะเบียนรถสวยประเภทรถเก๋งอยู่ วันนี้เราเอามาดูบางส่วน บอกได้เลยว่าพอเห็นราคาหลายคนอาจจะต้องตกใจ

 

ความต้องการสูง ทะเบียนประมูลสูงตาม

กรุงเทพมหานครนั้นนอกจากจะเป็นเมืองแห่งตึกและป่าคอนกรีตแล้ว มันยังเป็นเมืองหลวงของรถเก๋งอีกด้วย ที่กรุงเทพมีรถออกใหม่ทุกวัน วันละหลายพันคันอีกต่างหาก ดังนั้นไม่แปลกที่จะทำให้ความต้องการทะเบียนประมูล ทะเบียนสวยพุ่งขึ้นสูงตามไปด้วย ส่งผลให้ราคาตั้งต้นทะเบียนประมูลรถเก๋งนั้นพุ่งสูงจนถึงหลักล้าน

 

ทะเบียนประมูลมีน้อยสวนกับความต้องการ

นอกจากกรุงเทพมหานครจะเป็นเมืองที่มีรถเก๋งมากแล้ว แต่ทะเบียนประมูลออนไลน์นั้นกลับมีน้อยมากในแต่ละหมวดเพราะทะเบียนประมูลออนไลน์เป็นการเก็บตกจากป้ายที่การประมูลจริงไม่มีใครเอาไม่ได้ยกหมวดอักษรมาประมูลเหมือนรถกระบะ เมื่อยิ่งมีน้อยยิ่งทำให้ความต้องการมากสุดท้ายก็ต้องประมูลราคาแพง

 

ราคาตั้งต้นทะเบียนประมูลกลุ่มตัวท็อป

มาดูกันดีกว่าว่า ทะเบียนประมูลออนไลน์ที่ว่าสูงเนี่ยราคาเท่าไรกัน เริ่มกันที่ราคาตั้งต้นทะเบียนประมูลกลุ่มตัวท็อปก่อนเลย บอกเลยว่าราคาเริ่มต้นที่หลักล้านเลย อย่างเช่น ฆฆ 9 กรุงเทพมหานคร ราคาตั้งต้นอยู่ที่ 3,620,000 บาท อ่านไม่ผิดแน่ว่า สามล้านหกแสนสองหมื่นบาท(จะแพงไปไหน) โอ้ตอนจบจะประมูลกี่บาท

 

ราคาตั้งต้นทะเบียนประมูลกลุ่มกลาง

ถ้าคิดว่าราคาตั้งต้นทะเบียนประมูลออนไลน์ ตัวท็อปนี่สูงไป งั้นลองมาดูกลุ่มตัวกลางกันบ้างดีกว่า กลุ่มนี้ถึงจะบอกว่ากลางแต่ราคาตั้งต้นก็ยังสูงอยู่เหมือนกัน อย่างเช่น ฆฆ 66 กรุงเทพ ราคาตั้งต้นอยู่ที่ แปดแสนเจ็ดหมื่นบาท หรือว่าจะเป็น ฆฆ 222 กรุงเทพ ก็ปาเข้าไป ล้านสามกว่าๆ ส่วนตัวเลขอื่นก็ลดหลั่นตามลำดับลง

 

ราคาตั้งต้นทะเบียนประมูลกลุ่มล่าง

กลุ่มสุดท้ายของราคาตั้งต้นทะเบียนประมูลที่จะเอามาให้ดู ถือว่าเป็นกลุ่มที่มีราคาตั้งต้นน้อยที่สุดแล้วแต่เชื่อเหอะว่าถ้าไม่พร้อมจริงก็ยังไปประมูลไม่ได้อยู่ดี อย่างเช่น ฆฆ 3000 กรุงเทพ ราคาตั้งต้นก็ อีกพันหนึ่งจะครบห้าแสนบาท หรือว่า ถ้าเป็นเลขเรียงอย่าง ฆฆ 1234 ก็เปิดที่ หกแสนห้า หรือตัวอื่นก็เริ่มต้นที่แสนทั้งนั้นเลย

 

เป็นยังไงกันบ้างกับราคาตั้งต้นทะเบียนประมูลรถเก๋งจากกรุงเทพมหานครที่เอามาให้ดูกัน ราคาแพงจนคุณตกใจเลยใช่ไหมล่ะ ที่ราคาตั้งต้นสูงขนาดนี้เป็นเพราะว่ามีป้ายทะเบียนน้อย แถมหมวดอักษรเบิ้ลแบบนี้มันสามารถเรียกเงินประมูลได้มากอยู่ ขนส่งเลยตั้งไว้สูง แต่ถ้าเป็นหมวดอักษรอื่นที่ไม่เบิ้ลราคาตั้งต้นก็ลดลงมาเกือบครึ่ง ลองกดหาดู