เผย 5 ขั้นตอนเลือก ทะเบียนรถสวย เสริมความปลอดภัย

การเลือก ทะเบียนรถสวย นอกจากจะเป็นการเลือกด้วยความชอบแล้วยังต้องมีการเลือกจากความเชื่อในเรื่องดวงด้วย ซึ่ง ทะเบียนรถสวย นั้นได้ชื่อในเรื่องการเสริมเกี่ยวกับความปลอดภัย แคล็วคลาด ซึ่งปัจจุบันนี้ ทะเบียนรถสวย สามารถจำหน่ายได้ในราคาที่สูง แต่มีคนที่ยอมจ่ายเนื่องจากมีความเชื่อเรื่องการเสริมความปลอดภัย และดวงที่ดีในเรื่องต่างๆ ของทะเบียนรถยนต์ โดยมี 5 ขั้นตอนในการเลือก ทะเบียนรถสวย เพื่อช่วยเสริมความปลอดภัยดังต่อไปนี้

 

หาผลรวมเลขรถ

การหาผลรวมของเลข ทะเบียนรถสวย เผ็นวิธีที่กำลังได้รับความนิยม ซึ่งการหาผลรวมเลขรถยนต์สามารถทำได้โดยการนำเลขหลังตัวอักษรมาคำนวณเพื่อหาเลขรถยนต์ ซึ่งในแต่ละความหมายก็จะช่วยเสริมดวงที่ดี และส่งเสริมเรื่องอื่นๆ ให้สมหวังดั่งปรารถนาได้เร็วขึ้น ดังนั้นการเลือก ทะเบียนรถสวย จึงควรเลือกผลรวมเลขรถยนต์ที่ความเหมาะสม

 

ห้ามมีเลขไม่มงคลติดกัน

การเลือกเลขใน ทะเบียนรถสวย ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะให้มีเลขไม่มงคลติดกันอยางเด็ดขาด เพราะมีความเชื่อว่าเลขไม่มงคลและอยู่ติดกัน จะนำมาซึ่งโชคที่ไม่ดี รวมถึงการใช้งานรถยนต์ที่มีเลขไม่มงคลติดกันในป้ายทะเบียนถือเป็นเรื่องที่ไม่ดีเลยทีเดียว โดยเลขไม่มงคลและอยู่ติดกันมีดังนี้ 13, 31, 37, 73, 35, 53, 30, 03 เชื่อว่าเลขเหล่านี้จะนำมาซึ่งอุบัติเหตุทางรถยนต์

 

เลขต้องห้าม

เลขต้องห้ามที่ไม่ควรมีใน ทะเบียนรถสวย เป็นเลขที่ต้องอาศัยการดูจากวันเกิดของผู้ใช้รถยนต์ ซึ่งมีดังนี้ คนเกิดวันอาทิตย์ ห้ามมีเลข 6 คนเกิดวันจันทร์ ห้ามมีเลข 1 คนเกิดวันอังคาร ห้ามมีเลข 2 คนเกิดวันพุธห้ามมีเลข 3 และเลข 5

คนเกิดวันพฤหัสบดี ห้ามมีเลข 7คนเกิดวันศุกร์ ห้ามมีเลข 8 คนเกิดวันเสาร์ ห้ามมีเลข 4

 

เลือกร้านที่น่าเชื่อถือ

สำหรับในการเลือก ทะเบียนรถสวย ควรเลือกซื้อจากเว็บไซต์หรือร้านที่มีความน่าเชื่อถือ น่าไว้วางใจไม่มีประวัติโกงเงินลูกค้า หรือมีหน้าร้านสำหรับการจำหน่ายทะเบียนรถยนต์โดยเฉพาะ

 

เลือกราคาที่เหมาะสม

สำหรับในการเลือก ทะเบียนรถสวย จากราคาควรเลือกซื้อตามกำลังที่ผู้ซื้อมีกำลังจ่าย เพราะหากเลือกทะเบียนรถยนต์ที่มีราคาสูงเกินไปก็จะทำให้รู้สึกไม่สบายใจมากกว่าความสบายใจนั่นเอง

การเลือก ทะเบียนรถสวย เป็นเพื่อความเชื่อหนึ่งสำหรับการส่งเสริมดวงให้เป็นไปในทางที่ดี ดังนั้นในการเลือก ทะเบียนรถสวย เพื่อนำมาติดรถยนต์ควรเลือกที่มีเลขมงคล หลีกเลี่ยงเลขต้องห้าม เลือกร้านที่มีความน่าเชื่อถือ และราคาที่มีความเหมาะสม